Wednesday, August 13, 2008

Onnarayanam - Experiences

Her's an experience quoted by another lady. Please go through the following interesting narration of her (the author's) experience !
"
ഞാന്‍ കോയമ്പത്തൂരില്‍ ജനിച്ചു; പക്ഷെ മലയാളി കുടുംബമാണ്. ഒന്നരയോ പന്റിഎസോ എന്ന ഡിസ്കഷന്‍ കണ്ടപ്പോള്‍ എന്റെ അനുഭവം ഷെയര്‍ ചെയ്യണമെന്നു തോന്നി.൩ വര്ഷം മുമ്പായിരുന്നു എന്റെ കല്യാണം;സെലതു എക്സിക്യൂട്ടീവ് അയ മലയാളി പയ്യന്‍ വരന്‍.അവരുടെ വീട് പാലക്കാട്ടെ ഒരു ഉള്ഗ്രാമത്തിലാണ്; കല്യാണം അവിടത്തെ ഒരു ക്ഷേത്രത്തില്‍ വച്ചായിരുന്നു; അങ്ങനെ ഒരു വഴിപടുല്ലതുകൊണ്ടാണ്. കല്യനതലെന്നു ഞങ്ങള്‍ എല്ലാവരും പാലക്കാടു എത്തി.ചെറുക്കന്റെ ഗ്രാമത്തില്‍ ഒരു വീട് താമസിക്കാന്‍ എര്പാട് ചെയ്തിരുന്നു. നാത്തൂന്‍ അവിടെ വന്നു എനിക്ക് കുറെ ചിട്ടകള്‍ ഒക്കെ പറഞ്ഞു തന്നു; കല്യാണം അമ്പലത്തിലാണ്; ദേവി ഉഗ്രരൂപിനി ആണ്; ഒന്നര ഉടുതെ അമ്ബല മുട്ടത്തു ചവിട്ടവൂ എന്നൊക്കെ. ഞാന്‍ പന്റെഎസന് ഉപയോഗിക്കുക; അമ്മ മാത്രം അമ്പലത്തില്‍ പോകുമ്പോള്‍ ഒന്നര ഉടുത്തിരുന്നു. നാത്തൂന്‍ ഒന്നര ഉടുക്കാന്‍ ട്രെയിനിഗ് തന്നു. ഒരു മുറിയില്‍ കയറി കതകു അടച്ചു തട്ടുടുക്കാന്‍ പഠിപ്പിച്ചു; വലിയ പാടായിരുന്നു അത്; ഒന്നരവല്‍ കാലിന്നടിയിലൂടെ പിന്നിലേക്കു വലിച്ചപ്പോള്‍ നാത്തൂന്‍ എന്റെ അത് കണ്ടു; എനിക്ക് വലിയ നാനംയിപ്പോയി- നീ അവിടെ വടിചില്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചു; കുറച്ചു പൂട ഉള്ളതാണ് എനിക്ക് ഇഷ്ടം എന്ന് പറഞ്ഞു; അവര്‍ അതിശയിച്ചു. ഒന്നര അടിയിലുടുപ്പിച്ചു അന്ന് വൈകിട്ട് അമ്പലത്തില്‍ നാത്തൂന്‍ എന്നെ തോഴന്‍ കൊണ്ടുപോയി. ശ്രീകോവിലില്‍ തിരുമേനി തറ്റുടുത്ത്‌ മുഴുത്ത കുണ്ടിയുമായി പൂജിക്കുന്നു; തോഴന്‍ വന്ന ചെറുപ്പക്കാരികള്‍ പോലും തട്ടുടുതിരിക്കുന്നു; പിന്നില്‍ ഒന്നരയുടെ മുഴ കാണാം. അപ്പോള്‍ ചെറുപ്പക്കാരനായ ഒരു പൂജാരി പ്രസാദം തന്നു; ചെറിയ തിരുമേനി ഒരു നേര്ത്ത തോര്താണ് ഉടുത്തിരിക്കുന്നത്; അടിയില്‍ കോണകം ഉടുത്തത് തെളിഞ്ഞു കനം; മുറുക്കിയുടുത്ത കൊനകത്തിന്റെ അകത്തെ സാധനം എങ്ങനെ ഇരിക്കുമെന്ന് ഞാന്‍ ചിന്ടിച്ചു; കദളിപ്പഴവും നെയ്യും തിന്നു കൊഴുത്ത നല്ല റെമ്പേര്‍ ഉള്ള സാധനം; അതോര്‍ത്തപ്പോള്‍ എന്റെ താര് നനഞ്ഞു; മനസ്സിന്റെ കന്സിന്ട്രറേന്‍ പോയി. ഒന്നും പറയാതെ തിരിച്ചു പൊന്നു; രാത്രി മുഴുവന്‍ ആലോചനയായിരുന്നു; എന്റെ ഭര്‍ത്താവിന്റെ സാധനം എങ്ങനെ ഇരിക്കും; അദ്ദേഹം

എന്തായാലും കോണകം ഉടുക്കാന്‍ വഴിയില്ല; പരിഷ്കാരിയായ പ്രൊഫഷണല്‍ അല്ലെ; അതെല്ലമോര്‍ത്തു മയങ്ങി; കാമവികാരം കൊണ്ടു ഒന്നര മുഴുവന്‍ നനഞിരുന്നു. പിറ്റേന്ന് അത് നനചിട്ടപ്പോള്‍ ഡിസ്ചാര്‍ജ് ഉള്ള ഭാഗം ആകെ മഞ്ഞച്ചിരുന്നത് കണ്ടു നാത്തൂന്‍ അര്ത്ഥം വച്ചു പറഞ്ഞു. കല്യനതലെന്നു എങ്ങനെ വികാരം കയറിയാല്‍ ഇനിയുള്ള ദിവസം എന്ത്യിരിക്കും?ഞാന്‍ ഒന്നും പറയാതെ നാത്തൂന്‍ കനകേ തരു മുറുക്കി ഉടുത്തു. കല്യാണത്തിന് കസവ് കരയുള്ള ഒന്നരയാണ് അടിയില്‍ ഉടുത്തത്; മുതൂര്തമായപ്പോള്‍ തലേന്ന് കണ്ട കൊച്ചു തിരുമേനി അതാ വീണ്ടും കൌപീനവും ധരിച്ചു വന്നിരിക്കുന്നു; എനിക്കപ്പോള്‍ സാധനതെപ്പട്ടി ഓര്മ വന്നു; അവിടം വല്ലാതെ നനഞ്ഞു; ഒന്നരയും. എല്ലാവരും ഹാപ്പി മൂഡില്‍ ആയിരുന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ മൂഡ് ഓഫ് ആയിരുന്നു. അന്ന് രാത്രി സാരി അഴിച്ചു മാറ്റിയപ്പോള്‍ എന്റെ കൊഴുത്ത മാറിടം കണ്ടു ഹുസ് മയങ്ങിപ്പോയി; പതുക്കെ അടിപ്പവട അഴിഞ്ഞു; നന്നായി വലിച്ചു മുറുക്കിയുടുത്ത എന്റെ ഒന്നര കണ്ടതോടെ അദ്ധേഹത്തിനു ഭ്രാന്ത് പിടിച്ചു; ഒന്നര വലിച്ചുപരിക്കാനും അഴിക്കാനും നോക്കി...പക്ഷെ അതിന്റെ കുത്ത് നന്നായി മുരുകിയിരുന്നു; അവസാനം താരഴിക്കാന്‍ ഞാനും സഹായിച്ചു....പിന്നെ മറക്കാനാവാത്ത പലതും നടന്നു....എപ്പോഴും എന്റെ തരു കണ്ടാല്‍ അദ്ദേഹം എന്നെ പിടിച്ചു വലിച്ചു മുറിയില്‍ കയറി കതകടക്കും, ഓഫീസില്‍ പോകുമ്പൊള്‍ എന്റെ ഒന്നര പൊതിഞ്ഞു ബാഗില്‍ കരുതും.. അത് കണ്ടാല്‍ പല സ്വീറ്റ് മെമോരിഎസും ഉണ്ടാകുമത്രേ! അങ്ങനെ ഒന്നരകൊണ്ട് ഞാന്‍ ഭര്‍ത്താവിനെ മയക്കി; പാന്റീസ് ഞാന്‍ ഉപേക്ഷിച്ചു; ഇപ്പോള്‍ വളരെ സെക്സി ആയി ഒന്നര അടിയില്‍ ഉടുക്കുന്നു ഇന്റെരെസ്റെദ് ആയവര്‍ ഒന്നര മെമൊഇര്സ് ഷെയര്‍ ചെയ്‌താല്‍ ഞാന്‍ ഇനിയും എഴുതാം ....ഒന്നരമുണ്ടിന്റെ കഥകള്‍ ഇനിയുമുണ്ട് ഡീര്‍ ഫ്രണ്ട്സ്.

"

1 comment:

Anonymous said...

Very interesting article. Please write more onnara stories. We are waiting for a long period for another onnara story. Please do write.